วันศุกร์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2554

The Best websile

The Best website

เว็บไซต์ของคนไทย
 เป็นเว็บไซต์ของหนังสือพิมพ์เดลินิวส์ ด้านในเว็บไซต์จะมีทั้งข่าวที่เกี่ยวกับข่าวกีฬา ข่าววาไรตี้ ข่าวอสังริมทรัพย์ ข่าวนิติวิทย์ ข่าวบันเทิง ข่าวสาธารณสุข หรือจะเป็นเกี่ยวกับพระเครื่อง เป็นต้น
 เป็นเว็บไซต์ด้านวาไรตี้ นานาสาระทั้งข่าวและบันเทิง อีกทั้งยังมีให้ฟัง วิทยุ เพลง สามารถดูคลิปวิดีโอ มิวสิควิดีโด หรือภาพยนตร์ และสามารถเล่นเกมส์ก็ยังได้ด้วย
 เป็นสื่อกลางในการค้นหาข้อมูลของผู้ซื้อและผู้ขาย โดยแยกเป็นหมวดหมู่
 เป็นเว็บไซต์ที่เกี่ยวกับการท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพ ฯ ข่าวสาร แผนที่กรุงเทพ ฯ  รวมท่องเที่ยวของประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารของไทยด้วย ซึ่งสามารถจองที่พักก็ได้
เป็นเว็บไซต์ที่ให้คนไทยได้ไปโพสต์ทั้งข้อความ รูปภาพ และยังสามารถโพสต์อีเมลเพื่อหาเพื่อน ได้ด้วย ด้านในก็ยังมีเกมส์ให้เล่น ดูวิดีโอ ดูหนัง ดูทีวี ฟังเพลง และมากมาย เป็นต้น
 
 
เว็บไซต์ของต่างประเทศwww.starwars.com
เป็นภาพยนตร์ที่มาแรงและเป็นที่สนใจของคนจำนวนมาก โดยถูกนำกลับมาสร้างใหม่อีกครั้ง โดย มีตอนใหม่เต็ม ๆ ว่า
starwars : Episode I – The Phantom Mena
http://www.techweb.com/
เป็นเว็บที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับไอทีและวิวัฒนาการใหม่ ๆ ต่าง ๆ คุณจะได้พบกับข่าวสารของโลกคอมพิวเตอร์ที่ทันต่อเหตุการณ์ การใช้เทคโนโลยีในระบบฐานข้อมูลต่าง ๆ บทความต่าง ๆ เกี่ยวกับแวดวงอินเตอร์เน็ต

http://www.webopaedia.com
เป็นเว็บเอ็นไซโคพีเดียและเสิร์ชเอ็นจินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดแห่งหนึ่ง คุณสามารถค้นหาข้อมูลได้โดยใช้คีย์เวิร์ดหรือไประเภท ไซต์นี้ได้แบ่งหัวข้อต่าง ๆ ไว้ 15
หัวเรื่อง โดยคุณสามารถให้ทางไชต์ส่งข้อมูลอัพเดตมาที่คุณได้

http://www.whatis.com
เว็บนี้เป็นข้อมูลที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีสารสนเทศ มีเอ็นไซโคพีเดีย คำจำกัดความ/หัวข้อเรื่อง และเพจสำหรับอ้างอิงรวดเร็วมากกว่า 2,000 เพจ เว็บนี้มีหัวข้อเรื่องต่าง ๆ ที่ลิงก์ไปยังอ้างอิงของคำจำกัดความและหัวเรื่องอื่น ๆ มากกว่า 10,000
ลิงก์ และยังมีลิงก์ไปยังไซต์อื่น เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย คุณจะชอบส่วนพิเศษของเว็บนี้
http://www.airborne.com
เว็บไซต์ Airborne Express นี้ให้คุณสามารถส่งสินค้า ผลิตภัณฑ์หรือสิ่งของไปยังที่ใดก็ได้ในสหรัฐอเมริกา ที่เว็บไซต์นี้มีส่วน FAQ ที่ช่วยอธิบายวิธีในการเปิดแอ็กเคานต์ตรวจสอบค่าใช้จ่ายในการส่งและใบส่งของ นอกจากนั้นยังมีข้อมูลพิเศษสำหรับคำถามประเภท how-to
ดังเช่นของชิ้นนั้นจะถูกส่งไปถึงหรือยังเป็นต้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น